DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

Showroom: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thụy Phượng, Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính)
Email Hà nội: [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính0975438686
Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

VPGD: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

NỘI THẤT MOREHOME

LIÊN KẾT


TIN TỨC NỔI BẬT

Đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng công trình kiến trúc gây sốt!

Đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng công trình kiến trúc gây sốt!

 

Các công trình kiến trúc độc đáo

Có rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới, và mỗi công trình mang trong mình một câu chuyện riêng. Ví dụ như tòa nhà Taipei 101 ở Đài Loan với kiến trúc cao cấp và hệ thống an toàn chống động đất được thiết kế tinh xảo. Hoặc Burj Khalifa ở Dubai, tòa nhà cao nhất thế giới với thiết kế bắt mắt và hiệu suất năng lượng tiết kiệm.

Tuy nhiên, không chỉ các công trình kiến trúc ở các thành phố lớn mới gây sốt. Trên khắp Việt Nam cũng có những công trình độc đáo thuần Việt để bạn không thể bỏ qua. Như cây cầu Bãi Cháy - Hạ Long, được xem là thánh điểm mới của du khách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của Hạ Long từ phía không gian. Hay chùa Một Cột - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội, có hình dạng gỗ tre khổng lồ nổi bật giữa ao tĩnh lặng.

Những công trình kiến trúc này không chỉ là biểu tượng cho sự sáng tạo và thành tựu của con người trong việc xây dựng, mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Nếu bạn có cơ hội, đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những công trình này và khám phá thêm về câu chuyện đằng sau chúng.

Địa điểm và thông tin tham quan

Hà Nội, vốn là thủ đô của Việt Nam, nhưng không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tự nhiên tươi đẹp mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho khám phá công trình kiến trúc độc đáo. Một trong số những công trình gây sốt hiện nay ở Hà Nội là cây cầu Nhật Tân. Với kiến trúc hiện đại và phong cách táo bạo, cây cầu này đã thu hút sự chú ý của du khách và người dân địa phương. Đặc biệt, vào ban đêm, khi hàng triệu ánh đèn chiếu sáng cây cầu, bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố rực rỡ ánh sáng.

Bên cạnh Hà Nội, TP.HCM (Thành Phố Hồ Chí Minh) - thành phố lớn nhất và kinh tế nhộn nhịp cuả Việt Nam - không thua kém về các công trình kiến trúc nổi bật. Công viên Biệt Thủ Nhât bọn viên ở TP.HCM được coi là một biểu tượng mới của thành phố này. Được xây dựng theo phong tục ấm no ở Đông Nam Á và Malaysia từ xa xôi qua Bác Tĩnh Vợt với thiết kế tinh tế và độc đáo.

Những ấn tượng khi chiêm ngưỡng công trình

Những công trình kiến trúc đỉnh cao luôn mang đến cho ta những ấn tượng mạnh mẽ và khó quên. Nhưng không chỉ vì vẻ đẹp bề ngoài, mà còn bởi những ý niệm sâu xa mà chúng mang lại. Đó có thể là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hoặc là việc khai thác tối đa nguồn tài nguyên và không gian.

Một trong những điều mới lạ khi chiêm ngưỡng công trình kiến trúc là cảm giác được trốn khỏi cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi chúng ta đứng giữa lòng các cây cối im lặng hay bước vào trong những khu vườn thanh bình, ta có thể cảm nhận sức sống da diết của thiên nhiên và thoát ly khỏi áp lực thành phố.

Một ấn tượng khác khi chiêm ngưỡng công trình kiến trúc là sự gắn kết với lịch sử và văn hóa của nơi đó. Việc đi qua các di chỉ cổ xưa hay ghé qua các dinh thự hoàng gia, chút ít nào chú]}, ta đã tích tụ được tri thức và hiểu biết về quá khứ của một quốc gia. Công trình kiến trúc gây sốt không chỉ là nơi đến tham quan mà còn mang theo những câu chuyện và giá trị văn hóa sâu sắc.

Tầm quan trọng của việc khám phá

Có một sự hứa hẹn và thú vị trong việc khám phá. Khám phá không chỉ mang lại kiến thức mới mà còn mở ra cánh cửa của sự kỳ diệu và sự sáng tạo. Điều này đặc biệt đúng khi nói về việc khám phá các công trình kiến trúc gây sốt. Việc chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những công trình này không chỉ cho chúng ta cái nhìn toàn diện về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật mà còn giúp ta hiểu rõ hơn về cuộc sống, niềm đam mê và ý tưởng của con người.

Lưu ý khi tham quan

Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới ngành du lịch. Tuy nhiên, khi bước vào thời kỳ khôi phục kinh tế, điểm đến với công trình kiến trúc gây sốt lại được quan tâm hơn bao giờ hết. Trước khi lên đường tham quan những công trình này, hãy lưu ý một số điểm quan trọng để có một chuyến đi suôn sẻ và an toàn.

Thứ nhất, hãy liên tục cập nhật thông tin về các biện pháp phòng ngừa COVID-19 của địa phương bạn muốn ghé thăm. Dù là kiểm tra y tế hay chiếu xét nhiệt không tiếp xúc, việc tuân thủ các qui định này là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho chính bạn và mọi người xung quanh.

Hơn nữa, nên chọn những khoảng thời gian thiếu người để ghé thăm công trình kiến trúc. Điều này giúp ích cho việc duy trì khoảng cách an toàn với mọi người trong không gian chật hẹp và giảm thiểu khả năng tiếp xúc với các vùng có dân số cao. Hãy tận dụng lợi thế của việc đặt vé vào buổi sáng sớm hoặc sau 16h để tránh những giờ cao điểm và tạo không gian riêng cho mình trong quá trình khám phá.

Vì công trình kiến trúc gây sốt luôn thu hút sự chú ý, việc đảm bảo an toàn cá nhân là điều cần thiết. Hãy đeo khẩu trang và rửa tay đều đặn để ngăn chặn sự lây lan của virus.

 

 

MoreStone cung cấp cho gia chủ mẫu đá ốp lát bàn lavabo vân mây để tạo nên một không gian sang trọng và đặc biệt.

Gương phòng tắm chữ nhật vuông vắn được bố trí trong không gian rộng rãi của biệt thự, nhà phố với nội thất hiện đại.

 

Mẫu thiết kế nhà tắm ốp đá nhân tạo cao cấp giúp để tạo nên một không gian thư giãn và sang trọng cho gia chủ.

Tủ quần áo hiện đại gỗ Acrylic bóng sáng cung cấp cho căn phòng ngủ một vẻ tiện nghi hiện đại hơn.

Tag: thiết kế nhà

Tham Khảo:

Mãu thiết kế phòng tắm nhà phố đẹp với cách sắp xếp bố


MoreStone cung cấp cho gia chủ mẫu đá ốp lát bàn lavabo vân mây để tạo nên một không gian sang trọng và đặc biệt.


Gương phòng tắm chữ nhật vuông vắn được bố trí trong không gian rộng rãi của biệt thự, nhà phố với nội thất hiện đại.


Mẫu thiết kế nhà tắm và nhà vệ sinh đẹp, cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng


Mẫu thiết kế nhà tắm ốp đá nhân tạo cao cấp giúp để tạo nên một không gian thư giãn và sang trọng cho gia chủ.


Tủ quần áo hiện đại gỗ Acrylic bóng sáng cung cấp cho căn phòng ngủ một vẻ tiện nghi hiện đại hơn.


Related

Share